Đảng bộ phường Hiệp An, TP.TDM: Tổ chức hội thi tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22-09-2014 | 07:59:42

Sáng 20-9, Đảng bộ phường Hiệp An, TP.TDM đã tổ chức hội thi tìm hiểu về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hội thi thu hút gần 200 thí sinh và cổ động viên là cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên đến từ các chi bộ, đoàn thể phường và các khu phố.

Hội thi diễn ra khá sôi nổi với các phần thi trả lời câu hỏi về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phần thi văn nghệ với nội dung ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người chiến sĩ cách mạng, tình yêu quê hương và biển đảo. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, nhằm góp phần giáo dục, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức; góp phần đưa việc “học tập” và “làm theo” ngày càng đi vào chiều sâu.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên