Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một), Chi bộ Viện Kiểm sát Nhân dân TX.Tân Uyên: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Ngày 8-5, Đảng bộ phường Hiệp Thành tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

5 năm qua, Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế theo hướng thương mại dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp, với tỷ trọng tương ứng 88,2% - 11,7% và 0,1%. Tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm từ 5 - 10%. Công tác xây dựng kết cấu hạ tầng, giao thông trên địa bàn phường luôn được quan tâm đầu tư, góp phần tạo mỹ quan đô thị cho bộ mặt của phường ngày một khang trang, hiện đại. Trong giai đoạn 2010-2015, địa phương đã tổ chức thi công 41 công trình giao thông và chỉnh trang đô thị, đạt 186% so với chỉ tiêu nghị quyết, với tổng vốn đầu tư trên 21,3 tỷ đồng. Lĩnh vực văn hóa xã hội luôn được quan tâm chú trọng, hoàn thành các mục tiêu về y tế, giáo dục, dân số gia đình và trẻ em. Công tác xây dựng Đảng được gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương IV “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát triển đảng viên mới đạt 143% so với nghị quyết. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ phường Hiệp Thành đề ra mục tiêu phấn đấu xây dựng và phát triển địa phương toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Đến năm 2020 đạt các tiêu chí công nhận phường đạt đô thị loại I. Kinh tế tiếp tục chuyển dịch với tỷ trọng thương mại dịch vụ chiếm 89,4%, tiểu thủ công nghiệp 10,5% và nông nghiệp 0,1%.

  Ngày 7-5, Chi bộ Viện Kiểm sát Nhân dân TX.Tân Uyên tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Chi bộ Viện kiểm sát TX.Tân Uyên luôn xác định công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ đảng viên là một trong những nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng và cần phải làm thường xuyên nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ vững lập trường tư tưởng; thường xuyên phổ biến, quán triệt để cán bộ đảng viên nắm vững và chấp hành nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, 100% cán bộ đảng viên tham gia học tập đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. 5 năm qua, chi bộ đã kết nạp 6 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên chi bộ lên 12 đảng viên; hàng năm trên 95% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% hộ gia đình cán bộ, đảng viên được công nhận gia đình văn hóa; năm 2011, 2012, 2013 đơn vị vinh dự được Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao tặng cờ tập thể dẫn đầu trong phong trào thi đua.

Tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân TX.Tân Uyên tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ, cơ quan thông qua phát huy vai trò ý thức trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo, gương mẫu của từng cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, từ đó có hướng phấn đấu, học tập, rèn luyện, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành về đổi mới các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao chất lượng hiệu quả các khâu công tác, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong giao ước thi đua hàng năm.

KIM CHI - TRƯỜNG UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên