Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2015-2020: Hướng tới một đô thị xanh, sạch, đẹp

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:13:45

Cũng trong sáng qua (26-3), đại hội (ĐH) Đại biểu Đảng bộ phường Hòa Lợi lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 149 đại biểu chính thức đại diện cho 218 đảng viên đang sinh hoạt tại 12 chi bộ trực thuộc. Tham dự và chỉ đạo ĐH có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bến Cát và đại diện các ban Đảng trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ phường Hòa Lợi nhiệm kỳ 2015-2020

Sau khi thực hiện các nghi thức khai mạc, ĐH Đại biểu Đảng bộ phường Hòa Lợi đã thông qua báo cáo ngày làm việc thứ nhất (ĐH trù bị ngày 25-3), báo cáo tình hình đảng viên tham dự ĐH, báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đảng bộ phường Hòa Lợi lần thứ IV (nhiệm kỳ 2010-2015) và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020, báo cáo kiểm điểm BCH Đảng bộ lần thứ IV. ĐH đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình, hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy, được lãnh đạo Thị ủy Bến Cát đánh giá cao. ĐH đã bầu 15 đồng chí vào BCH Đảng bộ phường Hòa Lợi nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó có 5 đồng chí nữ, chiếm tỷ lệ trên 33%. Phiên họp đầu tiên của BCH Đảng bộ phường Hòa Lợi nhiệm kỳ V cũng đã bầu 5 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng ủy, 5 đồng chí vào Ủy ban Kiểm tra; đồng chí Nguyễn Văn Hùng tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy phường Hòa Lợi nhiệm kỳ 2015- 2020. ĐH cũng đã bầu 20 đại biểu chính thức, 2 đại biểu dự khuyết vào đoàn đại biểu dự ĐH cấp trên; đồng thời thông qua Nghị quyết ĐH nhiệm kỳ 2015-2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy phường Hòa Lợi cho biết, phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, BCH Đảng bộ phường Hòa Lợi nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ tập trung khai thác các nguồn lực trong và ngoài địa bàn, khai thác tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn; ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông. Bên cạnh đó, Đảng bộ phường sẽ chú trọng công tác giải quyết tốt các vấn đề xã hội, bảo đảm ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong giai đoạn mới, phấn đấu phát triển mới 35 đảng viên trong nhiệm kỳ.

Phát biểu chỉ đạo tại ĐH, đồng chí Nguyễn Minh Thủy cho rằng, với tinh thần làm việc, trách nhiệm, ĐH có rất nhiều ý kiến thảo luận, phân tích, đánh giá tình hình, nguyên nhân của kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế, thiếu sót. Đây sẽ là yếu tố để các đơn vị khác tổ chức nghiên cứu, tiếp thu và rút kinh nghiệm. Đồng chí Nguyễn Minh Thủy cũng đề nghị BCH Đảng bộ phường Hòa Lợi nhiệm kỳ mới tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt những công tác trọng tâm về phát triển kinh tế, kết cấu hạ tầng, ưu tiên cho các công trình trọng điểm gắn với việc chỉnh trang đô thị, phấn đấu xây dựng phường Hòa Lợi thành một đô thị xanh, sạch, đẹp, văn minh, hiện đại. Trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, Đảng ủy phường cần có biện pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng trong từng chi bộ trực thuộc, bảo đảm thực hiện các nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ.

Trong không khí trang nghiêm và phấn khởi, ĐH Đảng bộ cơ sở Nông trường Cao su Nhà Nai lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 128 đảng viên sinh hoạt tại 10 chi bộ trực thuộc. ĐH vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo.

ĐH đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2010-2015 và phương hướng nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2010-2015; báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến dự thảo các Văn kiện ĐH Đảng cấp trên; bầu và ra mắt BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 11 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự ĐH cấp trên. BCH Đảng bộ Nông trường Cao su Nhà Nai đã họp phiên thứ nhất và bầu 3 đồng chí vào Ban Thường vụ; đồng chí Phạm Minh Thuận tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ mới. ĐH cũng đã thông qua dự thảo Nghị quyết ĐH Đảng bộ cơ sở Nông trường Cao su Nhà Nai nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, Đảng bộ xác định, trong nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ tiếp tục lãnh đạo đơn vị giữ vững sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, xây dựng Đảng thật sự là hạt nhân chính trị; quyết tâm đưa đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất, chăm lo tốt đời sống cho người lao động; xây dựng mối quan hệ bền vững với địa phương; xây dựng các tổ chức đoàn thể luôn trong sạch vững mạnh; tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

N.QUANG - X.THI

 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên