Đảng bộ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu

Cập nhật: 16-04-2015 | 08:12:59

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng ủy phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một luôn quan tâm lãnh đạo, đề ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đảng viên. Trong đó, công tác phát triển đảng viên mới được chú trọng.

Trong nhiệm kỳ 2010- 2015, Đảng bộ phường đề ra chỉ tiêu phấn đấu kết nạp 65 đảng viên mới. Để hoàn thành chỉ tiêu, Đảng bộ phường đã chỉ đạo các chi bộ quan tâm công tác phát triển đảng viên; phân công các đồng chí trong Ban Thường vụ nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của từng chi bộ để có giải pháp tháo gỡ kịp thời. Đảng bộ cũng chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú, tạo điều kiện để quần chúng ưu tú rèn luyện, phấn đấu đứng trong hàng ngũ Đảng. Với những giải pháp cụ thể, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ phường đã kết nạp được 85 đảng viên, bằng 130,77% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên