Đảng bộ Quân sự TP. Dĩ An: Tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 09-06-2020 | 07:45:05

 Đảng bộ Quân sự TP. Dĩ An vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Quân sự TP.Dĩ An đã quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Nổi bật là tham mưu Thành ủy, UBND thành phố lãnh đạo, chỉ đạo việc kết hợp giữa phát triển kinh tế với tăng cường tiềm lực quốc phòng; xây dựng khu vực phòng thủ thành phố ngày càng vững chắc. Lực lượng vũ trang thành phố thường xuyên được củng cố, xây dựng, có chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, chi bộ được nâng lên, Đảng bộ và các chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Quân sự TP.Dĩ An phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; có bản lĩnh chính trị vững vàng, xác định tốt tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”; phối hợp với các lực lượng nắm chắc địa bàn, giữ vững an ninh trật tự; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết có hiệu quả các vấn đề nảy sinh ngay từ cơ sở; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng; xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ; huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị và pháp luật cho các đối tượng đúng, đủ nội dung, chương trình quy định, đạt chất lượng… phát huy dân chủ, kỷ cương, đoàn kết, đổi mới và quyết tâm xây dựng Đảng bộ Quân sự thành phố trong sạch vững mạnh, xây dựng lực lượng vũ trang thành phố vững mạnh toàn diện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, xây dựng khu vực phòng thủ thành phố vững chắc.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên