Đảng bộ Quân sự TX.Bến Cát: Xây dựng lực lượng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức

Cập nhật: 20-05-2020 | 16:04:16

(BDO) Ngày 20-5, Đảng bộ Quân sự TX.Bến Cát tổ chức Đại hội lần lần thứ X nhiệm kỳ  2020-2025. 

Theo báo cáo, 5 năm qua, Đảng bộ Quân sự TX.Bến Cát đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ IX nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra; nổi bật là trong xây dựng chi bộ quân sự cấp xã; xây dựng kho vật chất Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã; đưa vào ăn thêm hàng ngày cho bộ đội; công tác phát triển đảng viên trong lực lượng dân quân tự vệ... Bên cạnh đó, vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng được giữ vững, quy chế dân chủ được phát huy, nội bộ đoàn kết thống nhất; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ được cải thiện. Ban Chỉ huy Quân sự thị xã  được Bộ Tư lệnh Quân khu 7, UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang Quân khu, tỉnh. 


Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội cho Đảng ủy Quân sự TX.Bến Cát

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Quân sự TX.Bến Cát đề ra mục tiêu chung là quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện có hiệu quả nghị quyết đại hội Đảng các cấp về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Đảng bộ Quân sự thị xã tập trung nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang, lấy xây dựng vững mạnh về chính trị làm cơ sở. Xây dựng Đảng bộ, lực lượng vũ trang thị xã vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; gương mẫu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xung kích đi đầu trong phòng chống suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”... 

Thu Thảo - Bùi Trụ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên