Đảng bộ Quân sự TX.Thuận An: Tổ chức Đại hội Đảng bộ lần IX, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 14-04-2015 | 16:33:04

(BDO) Sáng 14-4, Đảng bộ Quân sự TX.Thuận An đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần IX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Quân sự TX.Thuận An đã vận dụng và thực hiện Nghị quyết sát với đặc điểm địa phương nên đã phát huy được sức mạnh tổng hợp, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Theo đó, Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện có chất lượng các nhiệm vụ trọng tâm và đột xuất, từng bước khắc phục yếu kém, nâng cao năng lực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền; mối quan hệ phối hợp với các ngành trong thực hiện nhiệm vụ  quân sự - quốc phòng có tiến bộ rõ rệt; nền quốc phòng toàn dân và khu vực phòng thủ của thị xã được củng cố vững chắc về tiềm lực và thế trận; công tác Đảng, công tác chính trị, công tác hậu cần - tài chính, kỹ thuật có nhiều tiến bộ; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ được cải thiện.

Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự TX.Thuận An nhiệm kỳ 2015 - 2020 ra mắt đại hội

Bên cạnh đó, Đảng bộ cũng đã thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên, nhờ đó trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 227 đảng viên mới.

Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ Quân sự TX.Thuận An tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy - chính quyền địa phương lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị; nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, chuyên môn nghiệp vụ và kỹ chiến thuật… đáp ứng nhu cầu bảo vệ Tổ quốc.

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới, thượng tá Lê Minh Phương, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An được bầu giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy.

Tin, ảnh: N.Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên