Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Sở Giáo dục-Đào tạo: Tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 27-05-2015 | 15:04:55

(BDO) Trong 2 ngày 26 và 27-5, Đảng bộ Sở Giáo dục-Đào (GD-ĐT) tạo đã tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng ủy Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các cấp ủy chi bộ triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, qua đó đã làm cho nhiều trường có môi trường giáo dục lành mạnh, xanh-sạch-đẹp. Phong trào hành động “Đạo đức nêu gương, lời nói chuẩn mực, tự học và sáng tạo” được triển khai rộng rãi, giúp nâng cao ý thức trách nhiệm, lương tâm của nhà giáo. Cuộc vận động “hai không” được ngành thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả tốt. Trong 5 năm qua, hệ thống trường lớp tiếp tục phát triển, tỷ lệ huy động học sinh đến lớp năm sau cao hơn năm trước, 100% giáo viên được chuẩn hóa, chất lượng giáo dục các cấp học được cải thiện và nâng lên. Nhìn chung, trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Sở GD-ĐT đã lãnh đạo Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Đại hội cũng đã bầu ban chấp hành với 13 thành viên, bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT giữ chức Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện kế hoạch của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và tiếp tục thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN”.      

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên