Đảng bộ Sở Y tế: Tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 16-05-2015 | 08:59:05

Trong 2 ngày 14 và 15-5, Đảng bộ Sở Y tế đã tiến hành đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 với sự tham dự của 182 đảng viên ở 12 chi bộ trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Y tế luôn đồng thuận và nhất quán cao trong mọi công tác lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, đoàn thể phối hợp hành động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Nội bộ Đảng đoàn kết tốt, mỗi thành viên trong cấp ủy Đảng đã thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm được phân công, luôn đầu tàu gương mẫu.

Nghị quyết Đại hội VI, Đảng bộ Sở Y tế đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt nhiệm kỳ 2015- 2020 là tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết 12-NQ/TW khóa XI với nhiệm vụ chính trị của ngành; tiếp tục xây dựng, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu cải cách hiện đại, có đủ trình độ, năng lực, trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo; tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ, kiểm tra, giám sát trong Đảng; xây dựng các đoàn thể vững mạnh xuất sắc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI Đảng bộ Sở Y tế và các Nghị quyết Đại hội Đảng cấp trên đề ra. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015- 2020. Đồng chí Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên