Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Sư đoàn 7 tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 24-06-2015 | 07:34:57

Ngày 23-6,Đảng bộ Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4) đã long trọng khai mạc Đại hội Đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đại tá Phạm Văn Thuyết, Phó Tư lệnh Quân đoàn 4; đại tá Phạm Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 và đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4. Đại hội chính thức diễn ra trong 2 ngày 23 và 24-6.

Báo cáo chính trị và các ý kiến thảo luận tại đại hội thống nhất đánh giá, nhiệm kỳ qua Đảng bộ Sư đoàn 7 đã lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, hoàn thành mọi nhiệm vụ. Nổi bật là xây dựng sư đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; chất lượng huấn luyện, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện có chuyển biến tốt; tổ chức biên chế của sư đoàn ổn định; đội ngũ cán bộ, chiến sĩ cơ bản có nhận thức, tinh thần trách nhiệm cao... Từ đó đã tạo ra bước chuyển biến mạnh mẽ trong toàn sư đoàn về chất lượng xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, cải cách hành chính quân sự; lãnh đạo bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ; đời sống bộ đội không ngừng được cải thiện… Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, 100% cán bộ qua huấn luyện, có trên 80% huấn luyện đạt loại khá, giỏi. Kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện hàng năm tăng 4% so với nhiệm kỳ trước. Cán bộ, chiến sĩ sư đoàn tham gia tốt các phong trào, hội thi, hội thao cấp bộ của sư đoàn, quân đoàn hàng năm…

T.THẢO - T.THƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên