Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ: Tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cập nhật: 24-05-2020 | 15:51:31

(BDO) Sáng 24-5, Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ (gọi tắt là tổng tông ty) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Có 192 đảng viên tham dự đại hội.

Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt đại hội

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ tổng công ty luôn quan tâm công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng trong doanh nghiệp; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Đảng bộ tổng công ty đã tập trung lãnh đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật mới vào sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng dịch vụ khách hàng, năng suất lao động; cùng với đó hoàn thiện và tối ưu hóa trong sản xuất, xây dựng mối đoàn kết, thống nhất, khơi dậy và phát huy tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của cán bộ, đảng viên và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ tổng công ty đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được Ban Chấp hành Đảng bộ và các cấp ủy trực thuộc Đảng bộ tổng công ty triển khai đầy đủ, kịp thời, trong đó nổi bật là phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả Đảng bộ tổng công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời gợi mở một số vấn đề để đại hội thảo luận, quyết định. Đồng chí cũng đề nghị trong nhiệm kỳ mới, Đảng ủy tổng công ty tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, tập trung cao lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đổi mới phương pháp quản lý, quản trị doanh nghiệp.

Đại hội đã diễn ra đúng quy trình hướng dẫn; không khí bầu cử diễn ra nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 11 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên gồm 6 đồng chí. Đồng chí Phạm Thị Kim Thành, Phó Tổng Giám đốc tổng công ty được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy tổng công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin, ảnh: Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên