Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh: Quan tâm nâng cao chất lượng đào tạo

Cập nhật: 05-06-2020 | 08:37:03

Đảng bộ trường Chính trị tỉnh vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, với sự chủ động, sáng tạo, đoàn kết, thống nhất, Đảng bộ trường Chính trị tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết đại hội lần thứ VII đề ra.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Trần Cẩm Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được; đồng thời mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ trường Chính trị tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí thực hiện tốt nhiệm vụ đại hội đề ra, quan tâm hơn nữa đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, đảng viên cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên