Đảng bộ TX.Bến Cát họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-02-2018 | 15:54:13

(BDO) Sáng 3-2, Đảng bộ TX.Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trường ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Becamex IDC; lãnh đạo TX.Bến Cát.


Ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước và ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát trao truy tặng danh hiệu Bà Mẹ VNAH cho các mẹ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 88 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định sự lãnh đạo của Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TX.Bến Cát luôn một lòng theo Đảng, góp phần trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Tiếp tục phát huy thành quả của các năm qua, năm 2017, bằng sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự đồng thuận, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát tiếp tục tăng trưởng nhanh, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 23,5%; các chỉ tiêu về thu hút đầu tư, tổng giá trị sản xuất, thu ngân sách, thu nhập bình quân đầu người đều tăng so với năm 2016 và vượt kế hoạch được giao.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục đạt nhiều kết quả quan trọng. Đảng bộ thị xã đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng, công tác phát triển đảng viên hàng năm đều vượt chỉ tiêu; việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đã trở thành việc làm thường xuyên, rộng khắp, thực sự tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Dịp này, TX.Bến Cát có 17 mẹ được truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hung”; 63 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng từ 30 đến 60 tuổi Đảng. Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen và Huân chương Lao động hạng III cho 2 cá nhân đã có thành tích trong công tác tuyên giáo và sự nghiệp giáo dục.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên