Đảng bộ TX.Dĩ An: Tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá tình hình quý I năm 2015

Cập nhật: 14-04-2015 | 16:14:21

(BDO) Sáng 14-4, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 25, nhằm sơ kết đánh giá tình hình quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2015.

Mặc dù còn nhiều khó khăn chung nhưng trong quý, Thị ủy Dĩ An đã kịp thời chỉ đạo chính quyền các cấp đẩy mạnh công tác điều hành thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh nên kết quả đạt được khá khả quan. Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 14.882 tỷ đồng, bằng 24,4 kế hoạch năm, tăng 13,4% so với cùng kỳ; thương mại-dịch vụ đạt 7.680 tỷ đồng, bằng 27,1 kế hoạch năm; thu ngân sách ước thực hiện 453.118 tỷ đồng; chi ngân sách ước thực hiện 395,486 tỷ đồng; tổng giá trị thanh toán vốn đầu tư xây dựng cơ bản ước thực hiện 121,234 tỷ đồng. Trong quý, TX.Dĩ An đã thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách và xã hội; tình hình an ninh trật tự được giữ vững. Song song đó, Thị ủy Dĩ An đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ và các ban ngành, đoàn thể chính trị-xã hội quán triệt nghiêm túc các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nuớc.

Thị ủy Dĩ An cũng đã đề ra phương hướng quý II với những nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị lần thứ X Ban chấp hành Trung ương (khóa XI); tăng cường các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu theo nghị quyết đã đề.

N.Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên