Chia sẻ bài viết lên facebook

ĐỒNG CHÍ PHẠM VĂN CÀNH, PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY:

Đảng bộ TX.Thuận An cần chuẩn bị tốt tất cả các khâu, bảo đảm cho đại hội thành công tốt đẹp

Cập nhật: 13-06-2015 | 10:30:53

Sáng 12-6, Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức đại hội (ĐH) Đảng các cấp của tỉnh do đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức ĐH đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

ĐH đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An được tỉnh chọn làm điểm sẽ diễn ra trong 2 ngày (15 và 16-6). Để chuẩn bị cho ĐH Đảng bộ thị xã, Thị ủy Thuận An đã thành lập tiểu ban nhân sự, tiểu ban nội dung, tiểu ban tổ chức ĐH. Các tiểu ban đã họp, đề ra kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, cơ bản bảo đảm tiến độ tham mưu cho Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị phục vụ ĐH gồm: Văn kiện, nhân sự, tuyên truyền, khánh tiết, cơ sở vật chất, công tác bảo đảm chính trị nội bộ; quốc phòng - an ninh đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho ĐH.

Sau khi nghe báo cáo chi tiết và kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị ĐH của TX.Thuận An, đồng chí Phạm Văn Cành đã ghi nhận sự nghiêm túc, tích cực, chủ động trong công tác chuẩn bị ĐH đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến thời điểm này, có thể khẳng định rằng, Thị ủy Thuận An đã sẵn sàng cho ĐH điểm. Đồng chí Phạm Văn Cành cũng yêu cầu Ban Thường vụ Thị ủy Thuận An tiếp tục rà soát các phương án phục vụ ĐH; văn kiện trình ĐH, phương án nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ; đồng thời tăng cường sâu sát cơ sở, rà soát lại các đơn thư tố cáo. Nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, trang trí khánh tiết, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết tạo không khí phấn khởi trước ngày diễn ra ĐH; Đảng bộ TX.Thuận An phải chuẩn bị tốt tất cả các khâu, bảo đảm cho ĐH thành công tốt đẹp để các địa phương khác học tập, rút kinh nghiệm.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên