Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 13-05-2015 | 16:09:37

(BDO) Sáng 13-5, Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại diện Đảng ủy Khối cơ quan tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới.
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, hoạt động của Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc có nhiều chuyển biến tích cực, đã hoàn thành 7/7 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, trong đó chỉ tiêu phát triển đảng đạt 180%. Tại đại hội, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong nhiệm kỳ 2015-2020 là tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng; nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên; xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động; lãnh đạo cán bộ đảng viên và quần chúng thực hiện chức năng tham mưu, tổ chức phục vụ Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh với tinh thần chủ động, sáng tạo, đề cao trách nhiệm cá nhân, bảo đảm tính hiệu quả; đồng thời đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, góp phần đưa hoạt động của cơ quan dân cử ngày càng đi vào chiều sâu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Khoa Hải tiếp tục tái đắc cử chức danh Bí thư.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên