Đảng bộ Y tế TX.Thuận An: Tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 08-04-2015 | 08:38:31

Sáng 7-4, Đảng bộ Y tế TX.Thuận An đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015- 2020, với sự tham dự của 72 đảng viên thuộc Đảng bộ.

Đảng bộ Y tế TX.Thuận An hiện có 4 chi bộ trực thuộc với tổng số đảng viên 72 người, chiếm 23,76% trên tổng số cán bộ công chức viên chức.

Ban Chấp hành Đảng bộ Y tế TX.Thuận An nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Y tế TX.Thuận An đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra. Công tác quản lý y tế, công tác phòng bệnh và khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân được bảo đảm và từng bước được nâng lên. Hàng năm, ngành y tế Thuận An luôn được đánh giá xuất sắc, đứng đầu khối y tế các huyện, thị, thành phố của tỉnh trong công tác điều trị. Tinh thần thái độ phục vụ người bệnh có những chuyến biến tích cực qua việc thực hiện phong trào thi đua thực hiện Quy tắc ứng xử và tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Y tế đã kết nạp 11 đảng viên mới, đạt 145% chỉ tiêu. Về đánh giá chất lượng đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng hàng năm, tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ chiếm 95,6%. Các chi, Đảng bộ đều đạt trong sạch vững mạnh.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Y tế TX.Thuận An đề ra mục tiêu tiếp tục kiện toàn, đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, ổn định tổ chức cán bộ; hoàn thành đạt hiệu quả chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đại hội Đảng bộ Y tế lần thứ II nhiệm kỳ 2015- 2020 cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới gồm 9 đồng chí. Bà Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thuận An, được tín nhiệm giữ nhiệm vụ Bí thư Đảng bộ Y tế nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng bầu 5 đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020.

TRÚC MƠ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên