Đang điều tra nguyên nhân Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong ô tô

Cập nhật: 14-09-2021 | 20:29:45

(BDO) Tối 14-9, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát cho biết, Công an thị xã đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông tử vong trong ô tô đậu ven đường, thuộc phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Hiện trường phát hiện vụ việc

Theo thượng tá Thành, hiện trường xảy ra vụ việc được xác định là Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Quá trình ghi nhận ban đầu, lực lượng chức năng xác định không có dấu hiệu tác động ngoại lực dẫn đến cái chết. Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông L.N.V. (45 tuổi, ngụ TX.Bến Cát), Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. 

Vào cuối giờ chiều 13-9, ông V. từ cơ quan di chuyển bằng ô tô cá nhân về nhà ở TX.Bến Cát để lấy đồ dùng cá nhân sinh hoạt phục vụ công tác điều hành, chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh. Tuy nhiên, ngày 14-9, cán bộ cơ quan và người nhà của ông V. không liên lạc được qua điện thoại nên đã lần theo dấu định vị để tìm hiểu. Khi đến một đường nhánh của Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 thì phát hiện ô tô của ông V. đậu bên đường đã đến kiểm tra. 

Qua kiểm tra, phát hiện ông V. đang ngồi bất động trên ghế lái của ô tô, khoá chặt cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên nhiều người đã dùng nón bảo hiểm, vật dụng cá nhân đập vỡ cửa kính để mở cửa xe và phát hiện nạn nhân đã chết trước đó. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên