Đang điều tra nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy tại Công ty Sakata

Cập nhật: 19-09-2014 | 11:07:49

 

(BDO) Đến 2 giờ 45 phút sáng nay (19-9), sau gần 11 giờ nỗ lực dập lửa với sự tham gia của hàng trăm lính cứu hỏa, hơn 60 phương tiện chữa cháy chuyên dụng như xe thang chữa cháy… nên vụ cháy tại Công ty Sakata đã được dập tắt. Tuy nhiên, do toàn bộ khu nhà xưởng rộng khoảng 5.000 m2 chứa những nguyên, vật liệu dễ cháy nên khu nhà xưởng và một phần khu văn phòng Công ty mực in Sakata bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cảnh sát PCCC dùng xe thang chữa cháy

Trong vụ cháy này, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã phải huy động 100% phương tiện và nhân sự cùng với sự hỗ trợ từ Cảnh sát PCCC TP.HCM và Đồng Nai để tham gia dập lửa.

Hiện trường vụ cháy, toàn bộ khu nhà xuổng rộng khoảng 5.000 m2 bị thiêu rụi

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều 18-9, khi các công nhân đang làm việc thì một tiếng nổ phát rất lớn từ phía nhà kho chứa nguyên liệu sản xuất. Công ty mực in Sakata chuyên sản xuất các loại mực in chủ yếu cung cấp cho thị trường trong nước và một phần xuất khẩu.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên