Đang đứng bán dưa hấu bị ô tô lao lên vỉa hè đâm tử vong 

Cập nhật: 11-01-2019 | 15:45:09

(BDO) Đến gần 13 giờ ngày 11-1, Công an tỉnh vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng TP. Thủ Dầu Một phong toả hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người thương vong xảy ra trên Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, ô tô 5 chỗ hiệu Civic (biển số 61A - 532.07) lưu thông với tốc độ cao trên đại lộ Bình Dương, hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Bến Cát. Khi đến đoạn phường Hiệp Thành thì xảy ra va chạm với ô tô bán tải hiệu For Ranger (biển số 61C - 303.39) lưu thông cùng chiều. Lúc này, một người đàn ông đang đứng bán dưa hấu ở vỉa hè đã bị xe bán tải kéo lê xuống bãi đất trống, cán qua người tử vong tại chỗ.

Ô tô hiệu Civic tiếp tục húc văng xe máy (biển số 65L1 - 178.70) do một người đàn ông khác điều khiển cùng chiều phía trước, sau đó tông gãy đổ một cây xanh lớn ở bên đường mới dừng lại. Người đàn ông đi xe máy bị thương nặng.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông xấu số nằm dưới phần bãi đất trống. Hai ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên