Đáng lo!

Cập nhật: 19-11-2019 | 11:07:07

 Anh Tư văn nghệ nói với giọng buồn buồn:

- Tao chưa thấy phiên tòa nào mà cười ra nước mắt như vụ Khá Bảnh thằng Sáu ạ!

Sáu thời sự cà khịa anh Tư:

- Vui quá trời mà anh Tư. “Thần tượng” mạng xã hội Khá Bảnh phải trả giá vì hành vi tổ chức đánh bạc! Bản án 10 năm 6 tháng tù giam cũng đủ sức răn đe mà.

Anh Tư lắc đầu:

- Mày không thấy mấy cháu học sinh mặc nguyên bộ đồ đi học đứng chào Khá Bảnh như nghệ sĩ trong giới showbiz sao? Thằng nhóc này bước xuống xe đi vào hội trường xử án còn tươi cười giơ tay chào fan của nó nữa. Thiệt không hiểu bọn trẻ ngày nay nghĩ gì?

Sáu thời sự cười nắc nẻ:

- Rồi sau khi nghe tòa tuyên án nó khóc như con nít mất kẹo mà anh Tư?

Anh Tư văn nghệ coi bộ còn nhiều lo lắng:

- Ngày trước nó làm kênh Youtube toàn khoe chuyện chơi ngông. Hết đốt xe máy, đến khoe chuyện ăn chơi, chém giết trong giới giang hồ. Mày coi đó clip nào cũng cả triệu view. Nó mới làm kênh hơn một năm mà lượt fan có đến cả triệu. Rồi cả đám nhóc tì a dua học theo “thần tượng”, từ bắt chước kiểu tóc tai cho đến phát ngôn gây sốc.

Sáu thời sự hết cà khịa anh Tư:

- Anh lo cũng đúng. Phát ngôn lẫn hành động của Khá Bảnh đều lệch lạc, cổ súy bọn trẻ theo lối sống “người trong giang hồ” đẫm mùi bạo lực. Nếu không bắt Khá Bảnh vì tội cờ bạc, có khi nó xử hư cả đám trẻ luôn chứ không đùa.

Tư văn nghệ thở dài:

- Trò lố diễn ra ở phiên tòa xử Khá Bảnh rất đáng lo. Không biết sau Khá Bảnh còn tên nào Quá Bảnh hay Rất Bảnh nữa không?

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên