Đặng Thị Thu Hồng: “Giỏi việc quân, đảm việc nhà”

Cập nhật: 23-06-2021 | 08:25:38

Vui vẻ, nhiệt tình, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đó chính là hình ảnh của Đặng Thị Thu Hồng - nữ dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát. Chị là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của lực lượng vũ trang thị xã.

Đặng Thị Thu Hồng, người nữ dân quân “giỏi việc quân, đảm việc nhà”

Chị Đặng Thị Thu Hồng được đồng chí, đồng đội đánh giá là một dân quân luôn tận tụy với công việc. Chị luôn có tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ, nghiêm chỉnh chấp hành giờ giấc trực được phân công.

Hàng ngày, chị được giao nhiệm vụ làm văn thư, in ấn văn bản, tiếp nhận, đăng ký và chuyển giao công văn gửi về, phát hành văn bản chuyển đi bảo đảm đúng địa chỉ, đối tượng, thời gian quy định; đồng thời in sao tài liệu bảo đảm tuyệt đối an toàn; quản lý con dấu chặt chẽ, đúng quy định.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa “giỏi việc quân, đảm việc nhà”, chị luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng trau dồi về chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững chuyên ngành văn thư - lưu trữ. Đặc biệt, chị thường nhắc nhở bản thân duy trì thói quen “việc hôm nay không để ngày hôm sau”, đề cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Là một dân quân, tuy chưa được đào tạo bài bản, nhưng bằng tinh thần, trách nhiệm và học tập từ những lời Bác dạy, chị đã từng bước nâng cao kiến thức về chuyên môn, cập nhật những vấn đề mới, bổ sung cho công việc luôn hoàn thành tốt. Đồng chí, đồng đội đều đều đánh giá chị là người hòa đồng, thân thiện, luôn quan tâm sẻ chia với đồng nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. “Nói đi đôi với làm”, “Việc khó đi đầu, gian nguy không quản ngại”... là những câu khen tặng được dành cho chị.

Chính nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, nhiều năm liền chị Đặng Thị Thu Hồng đã vinh dự nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã. Đặc biệt, năm 2021, chị được Đảng ủy Quân sự thị xã tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2026-2021.

BÙI TRỤ - THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên