Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Gặp mặt lãnh đạo chỉ huy qua các thời kỳ

Cập nhật: 26-11-2016 | 09:48:55

 Sáng 25-11, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương (25.11.1945 - 25.11.2016), Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã có buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đã thăm hỏi sức khỏe, ghi nhận những cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ và cả sự hy sinh, mất mát của các thế hệ đi trước, trong đó có các lãnh đạo, chỉ huy trong suốt 71 năm hình thành, chiến đấu và phát triển vững mạnh, xây dựng nên truyền thống “Trung dũng, kiên cường - Chủ động, sáng tạo - Đoàn kết quyết thắng” của lực lượng vũ trang Bình Dương hôm nay. Nhận thức rõ những công hiến, hy sinh và cũng như phát huy truyền thống anh hùng đã qua, trong những năm qua, nhất là năm 2016, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh luôn đoàn kết, thống nhất cao, trách nhiệm và có những sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; đặc biệt là trong thực hiện nhiệm vụ trọng yếu là huấn luyện, thực hiện công tác sẵn sàng chiến đấu…

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên