Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh: Nghiệm thu đề tài lịch sử công tác Đảng, công tác chính trị

Cập nhật: 05-11-2014 | 09:05:28

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội thảo nghiệm thu đề tài lịch sử Công tác Đảng, Công tác chính trị trong LLVT tỉnh giai đoạn 1945-2010 năm 2014.

Với mong muốn có được một cuốn lịch sử Công tác Đảng, Công tác chính trị của LLVT tỉnh giai đoạn từ 1945-2014 nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉhuy LLVT tỉnh, dù tuổi cao sức yếu đã đầu tư công sức, trí tuệ để đóng góp nhiều tư liệu lịch sử quan trọng về các giai đoạn lịch sử mà công tác Đảng, công tác chính trị đã góp phần cho các cuộc chiến đấu thắng lợi cũng như trong thực hiện nhiệm vụ được giao của LLVT tỉnh.

Tại hội thảo, một số ý kiến đã đề nghị điều chỉnh một số chi tiết, hình thức cuốn lịch sử; đồng thời các đại biểu cũng mong muốn Bộ CHQS tỉnh nhanh chóng hoàn chỉnh để tiến hành in ấn, sớm đưa vào lưu hành.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên