Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

Cập nhật: 03-09-2014 | 08:33:06

Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) cho hơn 200 cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp toàn lực lượng vũ trang (LLVT) trong tỉnh.

Việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) nhằm giúp mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ, LLVT tỉnh nắm vững quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp của nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI); tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động, xác định tốt trách nhiệm, nâng cao bản lĩnh chính trị, kiên quyết đấu tranh với các quan điểm, biểu hiện lệch lạc trong nhận thức và hành động, góp phần xây dựng Đảng bộ, LLVT tỉnh trong sạch vững mạnh, lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên