Đảng ủy Cảnh sát PC&CC tỉnh: Đối thoại với đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 19-04-2017 | 19:32:07

Ngày 18-4, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức diễn đàn đối thoại giữa Đảng ủy, Ban giám đốc với cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2017. Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, đến dự và chủ trì buổi đối thoại.

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi với Đảng ủy, Ban giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tại buổi đối thoại

Trong buổi đối thoại, Ban tổ chức đã nhận được gần 120 câu hỏi thuộc rất nhiều lĩnh vực mà ĐVTN quan tâm. Trong khuôn khổ thời gian chương trình, Ban tổ chức đã lựa chọn những câu hỏi có chất lượng, được ĐVTN quan tâm nhất như: Vấn đề về đào tạo, học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, nhu cầu giải trí và hưởng thụ văn hóa của thanh niên; tăng cường cán bộ cho cơ sở, khuyến học, khuyến tài, phát hiện, thu hút, đào tạo và sử dụng tài năng trẻ; hội nhập quốc tế...

Chương trình đối thoại diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở với nhiều ý kiến tâm huyết từ phía ĐVTN và những câu trả lời đầy trách nhiệm của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc. Qua đó, ĐVTN hiểu hơn về những vấn đề mình quan tâm cũng như những chế độ chính sách nhằm chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đại tá Huỳnh Văn Quý khẳng định vai trò quan trọng của công tác thanh niên trong chiến lược phát huy nhân tố và nguồn lực con người của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, mong muốn thông qua đối thoại, lãnh đạo Cảnh sát PC&CC tỉnh và ĐVTN hiểu nhau hơn, cùng góp sức hoàn thành nhiệm vụ Đảng và ngành giao phó. Đảng ủy, Ban giám đốc cũng sẽ tạo mọi điều kiện để các hoạt động Đoàn được triển khai, thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

NGUYỄN PHỤNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên