Đảng ủy Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về công tác cán bộ

Cập nhật: 21-09-2017 | 15:42:26

(BDO) Chiều 21-9, Đảng ủy Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh đã tổ chức tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về “Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Từ khi thành lập Cảnh sát PC&CC tỉnh (8-2011) và thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII về về “Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, cơ cấu tổ chức của Cảnh sát PC&CC tỉnh đã dần đi vào ổn định, phát triển cả về quy mô và chất lượng. Đội ngũ cán bộ, chiến sĩ đã có những bước tiến bộ, trưởng thành rõ rệt, cơ bản đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Hiện đội ngũ cán bộ Cảnh sát PC&CC có trên 400 biên chế, trong đó các phòng nghiệp vụ cấp tỉnh có 178 người, Phòng Cảnh sát PC&CC cấp huyện có 224 người. Từ một đơn vị khó khăn về biên chế, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Đảng ủy, Ban giám đốc PC7CC tỉnh đã quan tâm thực hiện có hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ ngày càng được kiện toàn, hoàn thiện về chuyên môn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ PC&CC, cứu nạn cứu hộ trong tình hình mói.

Trong thời gian tới, Đảng ủy Cảnh sát PC&CC sẽ tập trung nhiều giải pháp để xây dựng đội ngũ cán bộ, trong đó sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nhất là đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp; xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh tốt, chuyên môn giỏi; có tinh thần phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác chuyên môn.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên