Đảng ủy cơ quan khối Văn hóa - Xã hội, Tổng hợp - Nội chính và Kinh tế TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015

Cập nhật: 13-03-2015 | 09:48:28

Ngày 12-3, Đảng ủy cơ quan khối Văn hóa - Xã hội; Tổng hợp - Nội chính và Kinh tế TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ.

Hội nghị đã nghe băng ghi hình bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo, Chuyên viên cao cấp Hội đồng Lý luận Trung ương về 3 nội dung chính của chuyên đề, trong đó đi sâu phân tích cán bộ, đảng viên phải thật sự trung thực và có trách nhiệm từ trong suy nghĩ, lời nói cho đến công việc; phải thật sự trung thực với nhân dân để xây dựng đất nước giàu mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh. Trong mối quan hệ với nhân dân, tất cả các việc làm, hành động của cán bộ, đảng viên phải luôn đặt lợi ích của nhân dân lên trên, phải luôn gắn bó với nhân dân, quan tâm rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng.

Qua học tập, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức TP.Thủ Dầu Một xây dựng kế hoạch, đề ra công việc cụ thể làm theo Bác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ trong từng lĩnh vực công tác; nhất là việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh ở cơ sở, nhằm nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên