Đảng ủy Công an tỉnh họp Ban Chấp hành mở rộng

Cập nhật: 21-10-2014 | 10:14:36

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 24 khóa IX sơ kết công tác quý III và triển khai công tác quý IV năm 2014 (ảnh).

Trong quý III năm 2014, Đảng ủy Công an tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh ủy triển khai các chương trình quốc gia phòng chống tội phạm; xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng Công an tỉnh vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Bên cạnh đó, lực lượng Công an tỉnh cũng đẩy mạnh các biện pháp tấn công trấn áp, kiềm chế các loại tội phạm, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 88,9%. Đặc biệt trong quý, các đơn vị nghiệp vụ đã xác lập và triệt phá nhiều chuyên án lớn, được lãnh đạo các cấp biểu dương khen thưởng, tạo được lòng tin trong nhân dân. Công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị được thực hiện quyết liệt, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2013.

Hội nghị cũng đã thống nhất đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các mặt công tác công an trong quý IV năm 2014.

Tin, ảnh:KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên