Đảng ủy Công an tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XII

Cập nhật: 22-05-2017 | 18:47:18

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và quán triệt một số vấn đề về nhiệm vụ công tác công an. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo công an các đơn vị địa phương trong tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt nội dung Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và nghe báo cáo các nội dung liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, các mặt công tác công an.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các cấp ủy Đảng, công an các đơn vị, địa phương cần nghiêm túc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với tinh thần quyết tâm cao, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể, thực hiện một cách chủ động, đồng bộ và có hiệu quả.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên