Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

Cập nhật: 24-01-2018 | 18:24:50

(BDO) Chiều 24-1, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng, đoàn thể, hội năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, công tác xây dựng Đảng của công ty đã thực hiện đúng theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, các cấp ủy cơ sở; các đoàn thể và tổ chức hội thường xuyên được kiện toàn; công tác quy hoạch, đào tạo, điều động, bổ nhiệm cán bộ được quan tâm và thực hiện đúng quy định; công tác kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy được thực hiện nghiêm túc theo đúng chương trình đã đề ra. Trong năm, Ban lãnh đạo công ty đã thể hiện sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; doanh thu, lợi nhuận, tiền lương của cán bộ, công nhân lao động đều cao hơn so với năm 2016.

Hội nghị cũng đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2018 là tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thực sự vững mạnh, mở rộng và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm, bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Tại hội nghị, 4 đảng viên đã vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam…

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên