Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi

Cập nhật: 07-07-2017 | 14:46:58

(BDO) Sáng 7-7, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã khai mạc Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các nghị quyết của Đảng khóa XII. Tham gia hội thi có 22 thí sinh là các báo cáo viên cấp cơ sở, cùng đại diện các tổ chức đoàn thể trong công ty.


Đại diện Đảng ủy công ty tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi, mỗi thí sinh thực hiện hai phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử do ban giám khảo đặt ra. Về nội dung thuyết trình, các thí sinh bốc thăm số thứ tự để thuyết trình nội dung đã chọn trước với thời gian từ 20 phút đến 25 phút. Sau phần thuyết trình, các thí sinh sẽ bốc thăm chọn ngẫu nhiên tên của các đồng chí trong ban giám khảo để được nhận câu hỏi và trả lời ứng xử với thời gian khoảng 5 phút. Hội thi diễn ra trong hai ngày 7 và 8-7. Thông qua hội thi, Đảng ủy công ty sẽ đánh giá được năng lực của đội ngũ báo cáo viên để có hướng tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên