Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng của cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 26-01-2019 | 06:44:13

(BDO) Sáng 25-1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Trong năm 2018, Đảng bộ các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng phối hợp với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và phát động phong trào thi đua Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018. Thực hiện đầy đủ các nội dung của nghị quyết chuyên đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 của BCH đảng bộ khối, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình theo tinh thần của nghị quyết gắn với việc thực hiện nghị quyết TW4 khóa XII và chỉ thị 05 của Bộ chính trị...

Năm 2019, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã đề ra nhiệm vụ, chú trọng đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng của cán bộ, đảng viên, gắn với triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập, quán triệt và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Tăng cường công tác củng cố về tổ chức và hoạt động đối với các tổ chức cơ sở đảng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

            HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên