Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Rà soát, chuẩn bị tốt công tác nhân sự Đảng bộ khối

Cập nhật: 25-03-2015 | 17:31:49

(BDO) Chiều 25-3, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội (ĐH) Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh (ĐUK). Tại đây, đoàn đã nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức ĐH Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 của các cơ sở Đảng trực thuộc ĐUK. Hiện nay, ĐUK có 61 cơ sở Đảng trực thuộc, gồm 36 đảng bộ cơ sở và 25 chi bộ cơ sở với 3.820 đảng viên đang sinh hoạt. Tính đến nay, 2 đơn vị được chọn tổ chức đại hội “điểm” ĐUK là Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương và Chi bộ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương đã tổ chức thành công đại hội. Về công tác nhân sự, Ban Thường vụ ĐUK đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đúng điều lệ, quy chế, quy định của Đảng về công tác cán bộ.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của ĐUK về ĐH Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 tại các chi, Đảng bộ trực thuộc, nhất là về công tác rà soát nhân sự chuẩn bị ĐH Đảng bộ khối. Trong công tác chuẩn bị nhân sự cần đảm bảo đúng quy trình, quy hoạch theo hướng dẫn của Trung ương và Tỉnh ủy. Tuy nhiên, đồng chí Nguyễn Hữu Từ lưu ý Ban Thường vụ ĐUK cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ĐH Đảng các cấp, yêu cầu các cơ sở Đảng trực thuộc làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau ĐH.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên