Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2014

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành (bìa phải) trao cờ thi đua cho 3 tổ chức cơ sở Đảng 

(BDO) Sáng 4-4, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2014. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong quý I-2014, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo tổ chức thực hiện hoàn thành các kế hoạch, chương trình, công tác đề ra; xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) và phát động phong trào thi đua với chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” đúng kế hoạch. Về công tác đảng viên, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã ban hành Nghị quyết phát triển Đảng năm 2014 và giao chỉ tiêu cho các chi, đảng bộ cơ sở. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Nội dung kiểm tra, giám sát ngày càng đi vào thực chất hơn…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã đạt được trong quý I-2014, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Đó là nhanh chóng triển khai thực hiện các nội dung chuyên đề năm 2014 cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên; thực hiện tốt công tác quy hoạch A3 để phục vụ cho Đại hội Đảng vào năm 2015; thực hiện kiểm tra thi hành Điều lệ Đảng đúng tiến độ đề ra…

Nhân dịp này, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cũng tổ chức khen thưởng và trao cờ của Tỉnh ủy tặng cho 3 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch - vững mạnh, tiêu biểu 5 năm liền (2009-2013) và 4 tập thể có thành tích xuất sắc 3 năm thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (2011-2013).

Tin, ảnh: THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên