Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2015

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:07:08

Chiều 24-4, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2015 và triển khai nhiệm vụ quý II-2015. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Quý I-2015, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chỉ đạo các cơ sở Đảng trực thuộc tổ chức 78 lớp học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) gắn với chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chủ đề năm 2015 cho gần 9.000 cán bộ, đảng viên. Tính đến nay, đã có 15/61 cơ sở Đảng trực thuộc tổ chức thành công đại hội Đảng theo đúng quy trình hướng dẫn.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao công tác xây dựng Đảng quý I của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh; đồng thời lưu ý Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh nên chỉ đạo các cơ sở Đảng trực thuộc tổ chức Đại hội Đảng theo đúng kế hoạch, bảo đảm đến đầu tháng 6-2015 phải hoàn thành xong Đại hội Đảng cấp cơ sở. Sau đó, tập trung vào các mặt công tác chuẩn bị về nội dung văn kiện, công tác nhân sự cho đại hội Đảng cấp trên cơ sở.

Tại hội nghị, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã công bố quyết định trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí đảng viên, công bố quyết định và tặng Cờ thi đua của Tỉnh ủy cho Đảng bộ Sở Nội vụ, Chi bộ Sở Ngoại vụ và Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy đạt danh hiệu cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu 5 năm liền (2010-2014).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên