Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 16-10-2017 | 15:23:00

(BDO) Sáng 16-10, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh (ĐUK CCQ) đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành nhằm sơ kết công tác xây dựng Đảng trong 9 tháng năm 2017. 

Trong 9 tháng qua, ĐUK CCQ tỉnh đã thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chỉ đạo các cơ sở Đảng trực thuộc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). ĐBK CCQ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời các kế hoạch, chương trình công tác đề ra. Ban Thường vụ ĐUK đã xét kết nạp 186 đảng viên mới, xét chuyển Đảng chính thức cho 190 đảng viên dự bị đủ tiêu chuẩn. Công tác kiểm tra, giám sát, công tác tổ chức, kiện toàn bộ máy tổ chức trong các cơ quan Đảng trực thuộc Đảng bộ khối được quan tâm đúng mức…

Nhân dịp này, ĐBK đã trao Huy hiệu Đảng cho 12 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45-50 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (ảnh).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên