Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 08-10-2014 | 09:14:53

(BDO) Sáng 8-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Hội nghị đã triển khai cho các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Chi, Đảng bộ cơ sở nội dung Chỉ thị 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; hướng dẫn số 26 về công tác nhân sự cấp ủy của Ban Tổ chức Trung ương; hướng dẫn số 10 về công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng các cấp của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương; kế hoạch số 61 thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; kế hoạch triển khai tổ chức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu, Đảng ủy cần chuẩn bị tốt báo cáo chính trị; báo cáo kiểm điểm của cấp ủy trong nhiệm kỳ, trong đó cần đề cao tinh thần phê và tự phê bình với thái độ nghiêm túc, thẳng thắn và đánh giá đúng mức kết quả lãnh đạo.

Đối với công tác nhân sự cần rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ trên cơ sở quy hoạch A3; phát hiện bổ sung nguồn cán bộ đạt chuẩn và chậm nhất đến tháng 11-2014 phải hoàn thành để đến tháng 12 có thể nhận xét, đánh giá cán bộ.

Đối với công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội được tốt, cần thành lập tiểu ban nhân sự, tiểu ban văn kiện và tiểu ban tổ chức đại hội.

*Cùng ngày, Thị ủy Dĩ An cũng tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; hướng dẫn số 26 về công tác nhân sự cấp ủy của Ban Tổ chức Trung ương; hướng dẫn số 10 về công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng các cấp của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương; kế hoạch số 61 thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; kế hoạch của Thị ủy Dĩ An về thực hiện chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị cho các cán bộ chủ chốt Đảng và chính quyền trong toàn thị xã.

Cán bộ chủ chốt thị xã Dĩ An và các phường tham dự hội nghị.

THU THẢO - HỒNG NGUYÊN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên