Đảng Ủy khối Các cơ quan và Đảng Ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI)

Cập nhật: 27-02-2013 | 00:00:00

Sáng qua (26-2), Đảng ủy khối Các cơ quan và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI).

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe 5 chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội năm 2012 và dự báo bối cảnh, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2013; tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước; phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến Chương trình hành động của Tỉnh ủy, thực hiện Nghị quyết số 20 của Trung ương ngày 1-11-2012 về phát triển khoa học công nghệ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

T.DŨNG - N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên