Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Đổi mới công tác giáo dục chính trị, tư tưởng

Cập nhật: 25-03-2020 | 05:35:38

 Trong nhiệm kỳ 2015-2020, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng đã được Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp (ĐUKCCQ&DN) tỉnh quan tâm, tập trung lãnh đạo toàn diện, nhất là công tác định hướng tư tưởng, dư luận.

ĐUKCCQ&DN đã bám sát các quy định của Trung ương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, kịp thời xây dựng hệ thống các chương trình, kế hoạch học tập, triển khai, quán triệt đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; đặc biệt là công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương, các chương trình hành động của Tỉnh ủy gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về “Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ”.

Đặc biệt, ĐUKCCQ&DN tỉnh đã chủ động nghiên cứu đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, học tập nghị quyết của Đảng, bồi dưỡng lý luận chính trị, cập nhật kiến thức cho cán bộ chủ chốt, báo cáo viên, đảng viên và quần chúng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên