Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai Kế hoạch kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức Đảng, đảng viên cuối năm 2019

Cập nhật: 29-11-2019 | 12:00:16

(BDO) Sáng 29-11, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (ĐUK) đã tổ chức hội nghị giao ban cụm 2, cụm 6, cụm 7 nhằm thông qua báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng trong 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai Kế hoạch kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019. 


Toàn cảnh hội nghị giao ban Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh 

Từ đầu năm 2019 đến nay, Ban Thường vụ ĐUK đã triển khai hợp nhất đúng tiến độ theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW và Đề án 711 của Tỉnh ủy về sắp xếp bộ máy hệ thống chính trị tinh gọn, sớm ổn định tình hình, tư tưởng cán bộ, đảng viên. Các cấp ủy Đảng đã lãnh đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. 

Tại hội nghị giao ban, ĐUK đã quán triệt Kế hoạch kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019 đến các chi, Đảng bộ thuộc cụm 2, cụm 6 và cụm 7 theo các khung tiêu chí đánh giá, tiêu chuẩn các mức chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên. ĐUK đã quán triệt đến các cấp ủy Đảng nhận diện 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. ĐUK đề nghị các cấp ủy Đảng phải hoàn tất việc đánh giá, phân loại tổ chức Đảng, đảng viên (đề xuất khen thưởng nếu có) gửi về ĐUK trước ngày 15-1-2020.

HỒ VĂN

   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên