Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở sẽ hoàn thành trước ngày 30-6

Cập nhật: 20-04-2015 | 19:37:09

(BDO) Chiều 20-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2015.

Trong quý I, Đảng ủy khối đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các cấp ủy cơ sở triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Hội nghị lần thứ X, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Đồng thời, chỉ đạo cấp ủy cơ sở tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Triển khai cho người lao động và đảng viên nghe chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã kết nạp 68 đảng viên.

Trong quý II, Ban Thường vụ Đảng ủy khối sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Đảng tổ chức Đại hội hoàn thành trước ngày 30-6. Qua đó, hoàn chỉnh văn kiện, phương án nhân sự báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ khối Doanh nghiệp khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ khối theo chương trình kế hoạch đã đề ra.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên