Đảng ủy Khối doanh nghiệp: Ra mắt Chi bộ Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương

Cập nhật: 19-11-2014 | 18:23:40

(BDO) Ngày 19-11, tại văn phòng Công ty Cổ phần (CP) Thể thao Bóng đá Bình Dương (phường Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một), Đảng ủy Khối doanh nghiệp Bình Dương đã tổ chức Lễ ra mắt Chi bộ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương (BFC).

ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó Bí thư Thường trược ĐUK (phải) tặng hoa chúc mừng chi bộ.

Chi bộ Công ty BFC tiền thân là chi bộ Công ty CP Câu Lạc Bộ Bóng Đá Bình Dương, được thành lập ngày 14-8-2008 theo Quyết định số 12/QĐ của Đảng bộ Tổng công ty Becamex IDC trên cơ sở chia tách từ chi bộ phòng sản xuất kinh doanh và là một chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Becamex IDC.

Tính đến ngày 19-11-2014, chi bộ Công ty BFC có 7 đảng viên, trong đó có 1 đồng chí là nữ; về trình độ chuyên môn: chi bộ có 2 thạc sĩ, 3 cử nhân và 2 trung cấp.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối doanh nghiệp đã chúc mừng toàn thể đảng viên chi bộ Công ty BFC,  đồng thời mong chi bộ tiếp tục kế thừa và phát huy tốt những truyền thống trước đây đã đạt được; giúp công ty ngày càng phát triển cũng như giúp chi bộ trở thành một trong những chi bộ tiêu biểu của Đảng ủy khối doanh nghiệp.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên