Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

Cập nhật: 23-03-2017 | 17:15:46

(BDO) Sáng 23-3, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa VIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham gia khóa học có 165 quần chúng ưu tú.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được trang bị những nội dung về khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, nhất là nhận thức về Đảng; bản chất, mục tiêu, lý tưởng của Đảng cho các quần chúng ưu tú. Từ đó giác ngộ, nâng cao nhận thức, xây dựng phương hướng rèn luyện, có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức cách mạng trong sáng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên