Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cấp ủy

Cập nhật: 26-12-2015 | 10:43:17

(BDO) Sáng 26-12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cấp ủy cho khoảng 200 đồng chí là cấp ủy viên cơ sở, Ủy ban kiểm tra cơ sở và cấp ủy cơ sở Đảng trực thuộc.

Nội dung của lớp bồi dưỡng là Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; quy trình, thủ tục kếp nạp đảng viên, quy trình chuyển Đảng chính thức; nghiệp vụ văn phòng cấp ủy và một số nội dung thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đồng chí cấp ủy viên nắm bắt những vấn đề cơ bản về công tác xây dựng Đảng từ công tác tổ chức, tư tưởng, đến công tác kiểm tra và công tác văn phòng. Từ đó có những đóng góp tích cực cho công tác chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ được giao, tạo bước chuyển mới nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của toàn Đảng bộ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên