Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức buổi thông tin thời sự quý III năm 2017

Cập nhật: 12-10-2017 | 09:30:27

(BDO) Sáng 12-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức buổi thông tin thời sự quý III năm 2017 cho khoảng 1.000 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối; Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối; báo cáo viên Đảng ủy khối; các chi đảng bộ cơ sở và cấp ủy chi, đảng bộ cơ sở; Ban Thường vụ Đoàn khối; Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Bình Dương; Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Bến Cát và 50% đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở.

Tại buổi thông tin thời sự, cán bộ, đảng viên đã được nghe ông Đào Văn Lừng, nguyên Vụ trưởng Vụ Báo chí Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo về vấn đề tái cơ cấu doanh nghiệp và các biện pháp cải cách thủ tục hành chính trong các lĩnh vực, như: Đầu tư, hải quan, xuất nhập khẩu, chính sách thuế... nhằm tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cũng như giải quyết các vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp; tình hình quốc tế thời gian gần đây và quan hệ giữa Việt Nam với các nước lớn; tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017 và công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước hiện nay.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên