Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thông tin thời sự quý II-2006

Cập nhật: 05-07-2016 | 15:31:04

(BDO) Chiều 5-7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thông tin thời sự quý II-2016 cho 1.500 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối; Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối; báo cáo viên Đảng ủy khối; các chi đảng bộ cơ sở và cấp ủy chi, đảng bộ cơ sở; Ban Thường vụ Đoàn khối;   Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Bình Dương; Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghiệp Bến Cát và 50% đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở.

Tại buổi thông tin thời sự, các cán bộ, đảng viên đã được nghe đồng chí Đào Văn Lừng, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện phía Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước và quốc tế nổi bật quý II; tình hình biển Đông...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên