Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2010-2015

Cập nhật: 11-07-2015 | 12:09:01

Sáng 10-7, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ khối Doanh nghiệp (mở rộng) nhằm tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2010-2015; sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp ủy, Ủy ban kiểm tra các cấp đã xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ, triển khai chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm và tổ chức thực hiện nghiêm túc chương trình đề ra đạt chất lượng, hiệu quả, góp phần giáo dục, phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế vi phạm từ lúc mới manh nha. Đảng ủy khối và cấp cơ sở đã tiến hành kiểm tra 89 lượt tổ chức Đảng cấp dưới và 192 lượt đảng viên. Đồng thời giám sát 35 lượt tổ chức Đảng và 64 lượt đảng viên là cấp ủy viên, cán bộ thuộc diện cấp ủy quản lý. Qua kiểm tra đã chỉ ra những tổ chức Đảng có hạn chế, thiếu sót để các cấp ủy và người đứng đầu đề ra biện pháp khắc phục. Đối với đảng viên chưa phát hiện vi phạm. Dịp này, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã trao 10 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên