Đảng ủy Khối doanh nghiệp: Triển khai mô hình “Vì người lao động” phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp

Cập nhật: 18-05-2018 | 09:03:38

Chiều 17-5, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) tỉnh đã tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 2-2-2008 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) “Về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên”; sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

10 năm qua, các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc ĐUKDN đã triển khai và thực hiện nghiêm túc nghị quyết của Trung ương, chương trình hành động của Tỉnh ủy. Đa số cấp ủy đều tích cực sâu sát, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; vận động chủ doanh nghiệp, người lao động tham gia xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh. Các chi, Đảng bộ cơ sở đã thể hiện được vai trò hạt nhân chính trị, trong đó cán bộ đảng viên thể hiện được tính tiên phong, gương mẫu trong việc chấp hành chủ trường đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện hoạt động chuyên môn của từng đơn vị được chú trọng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Huỳnh Thành Long đánh giá cao những kết quả mà ĐUKDN đã đạt được trong thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đồng thời ông nhấn mạnh, ĐUKDN cần tăng cường triển khai mô hình “Vì người lao động” phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên