Đảng Ủy phường Phú Hòa (TP.TDM): Triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:31:51

Sáng 27-10, Đảng ủy phường Phú Hòa (TP.TDM) đãtổchức hội nghị triển khai Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cùng các văn bản hướng dẫn của Tỉnh uỷ, Thành ủy vềviệc tổchức Đại hội Đảng bộcác cấp nhiệm kỳ 2015- 2020.

Đại hội Đảng bộcác cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứXII của Đảng là sự kiện cóý nghĩa chính trị trọng đại của đất nước, do đó Đảng ủy phường đãtiếp thu và nắm vững nội dung Chỉ thị 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của BộChính trị, Hướng dẫn của Tỉnh ủy, Thành ủy, tạo sựthống nhất cao vềnhận thức và hành động trong quá trình tổchức Đại hội Đảng bộ các cấp ởđịa phương, thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổchức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 đúng quy định, đúng theo kếhoạch hướng dẫn của trên, bảo đảm theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủđi đôi với giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp uỷ, tổchức Đảng; trong đóđặc biệt lưu ý đến yêu cầu, mục đích, tiêu chuẩn cấp ủy viên mà Trung ương đề ra; quy trình công tác nhân sự phải hết sức chặt chẽ, dự kiến phương án nhân sự đại hội theo phương châm tăng tỷ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ.

Theo kế hoạch, thời gian tiến hành đại hội ởcác chi bộ không quá một ngày, bắt đầu từ1-4-2015 đến 10-4-2015.

 C.T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên